Công ty Anh bán cái hộp để bạn chui đầu vào đó suy nghĩ với giá 15 triệu đồng

Ngày 07/02/2019

 -  333 Lượt xem

(Doanh nhân thời đại) Được thiết kế để giúp người dùng suy nghĩ hiệu quả hơn, tuy nhiên, 650 USD cho một cái hộp rỗng có vẻ là ý tưởng không thú vị cho lắm.

Ai cũng cần thời gian, không gian riêng để suy nghĩ, đúng chứ?

Giữa cả biển người (như bờ hồ bắn pháo hoa hôm qua vậy), kiểu gì ai đó cũng ước ở đây có một cái hộp để chui vào hồi tưởng về năm cũ, nghĩ về năm mới, trong đấy có luôn cái ghế ngồi cho đỡ mỏi càng tốt.

Điều này cũng không vô lý cho lắm, vì nó đã được hiện thực hóa với giá... 650 USD (khoảng 15 triệu đồng).

Form Emporium, một nhãn hiệu bán lẻ trực tuyến ở Anh, đang phát hành sản phẩm "hộp suy nghĩ", y như những gì giả định phía trên. Nó đây này:

Hộp suy nghĩ

Về cơ bản, nó là cái hộp rỗng màu đen làm từ vải và bìa các-tông, để bạn chui đầu vào suy nghĩ.

Website của Form Emporium quảng cáo rằng: "Nó đơn giản là không gian cá nhân để suy nghĩ, được thiết kế để thúc đẩy hiệu quả suy nghĩ của người dùng."

Hầu hết chúng ta đều cho rằng, 15 triệu cho 1 cái hộp rỗng thật là vô lý. Tuy nhiên, cái hộp không đơn giản là cái hộp.

Công ty Anh bán cái hộp để bạn chui đầu vào đó suy nghĩ, tránh thị phi ngày Tết với giá 15 triệu đồng - Ảnh 2.

Hộp suy nghĩ có thể cất dưới cái ghế đi kèm

Bên trong hộp là chiếc mũ bảo hiểm bằng nhựa có thể tùy chỉnh theo cỡ đầu, đi kèm với nút tai cách âm và cả vải bọc đổi màu hộp theo tâm trạng. Thứ đặc biệt không kém là ghế ngồi để cất hộp suy nghĩ cho tiết kiệm diện tích.

OK, tức là 15 triệu là được nhiều thứ hơn đúng không? Nhưng điều WT$%#^ tiếp theo chính là, Form Emporium cho biết chỉ có 10 hộp suy nghĩ được bán ra, "không mua nhanh là hết."

Công ty Anh bán cái hộp để bạn chui đầu vào đó suy nghĩ, tránh thị phi ngày Tết với giá 15 triệu đồng - Ảnh 3.

Vải đổi màu hộp các thứ

Sau khi thông tin về chiếc hộp kỳ lạ được Twitter của radio show Jeremy Vine On 5 chia sẻ, nhiều người đã bị buồn cười.

"Cá tháng Tư năm nay đến sớm nhỉ?" Một người dùng Twitter cho hay. Đọc cho vui thôi chứ người viết bài biết bạn không mua nên chắc cũng chẳng cần link.

 

Nguồn phát hành: Trí Thức Trẻ