Smartphone viền mỏng hơn iPhone X giá 700 USD

Ngày 13/06/2018

 -  5.726 Lượt xem

(Doanh nhân thời đại) Vivo Nex vừa được giới thiệu với màn hình siêu mỏng, không có "tai thỏ", cảm biến vân tay dưới màn hình cùng với hàng loạt công nghệ khác

Hãng điện thoại Vivo vừa ra mắt chiếc điện thoại mới nhất của họ có tên Vivo Nex tại một sự kiện ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Smartphone vien mong hon iPhone X gia 700 USD hinh anh 2

Điểm ấn tượng trên sản phẩm này là phần màn hình tràn viền không "tai thỏ" cho diện tích hiển thị đạt 91,24%. Máy có kích thước 6,59 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19,3:9.

Camera trước có độ phân giải 8 MP được giấu trong thân máy và có thể bật lên khi sử dụng. Đây là cách mà Vivo sử dụng để có thể tạo ra một màn hình tràn viền không có "tai thỏ".

Giống như chiếc Vivo X21, thiết bị này cũng được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Theo đó, Vivo Nex đã được tinh chỉnh lại giúp cho tỷ lệ nhận diện chính xác hơn 30% và tốc độ nhanh hơn 10%.

Vivo Nex được trang bị cụm camera kép bao gồm camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.8 và camera telephoto 5 MP khẩu độ f/2.4 cho khả năng chụp hình xóa phông. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp công nghệ lấy nét Dual Pixel cùng khả năng ổn định hình ảnh quang học và hàng loạt tính năng liên quan đến AI camera.

Máy chạy trên hệ điều hành Funtouch OS được lấy cảm hứng từ nền tảng iOS cùng với đó là trợ lý ảo Jovi. Tuy nhiên, khá đáng tiếc trợ lý ảo này hiện chỉ hỗ trợ tiếng Trung.

Về thông số kỹ thuật, Vivo Nex sử dụng vi sử lý Snapdragon 845, 8 GB RAM, bộ nhớ trong tùy chọn 128/256 GB, pin 4.000 mAh.

Vivo Nex có giá khởi điểm 700 USD cho bản 128 GB bộ nhớ và 780 USD cho bản 256 GB bộ nhớ. Máy có sẵn 2 tùy chọn về màu sắc: đen và đỏ.

Theo News.zing

Khóa đào tạo giám đốc tài chính thực chiến VBI Group

Địa chỉ bán bưởi hồ lô giá tốt ở Sài gòn - Shop bưởi hồ lô tài lộc Bình Thạnh

Khóa đào tạo Giám đốc Điều hành Thực chiến VBI Group