Topyolo - mạng xã hội việt chia sẻ doanh thu cho người sử dụng

Ngày 09/12/2018

 -  2.064 Lượt xem

(Doanh nhân thời đại) Không chỉ kết nối, duy trì liên lạc và chia sẻ thông tin. TopYolo mang hướng đi mới lạ khi khuyến khích người dùng chia sẻ trải nghiệm, xây dựng thương hiệu cá nhân và nhận thu nhập khi hoạt động.

Theo Captiv8 - nền tảng phân tích kết nối thương hiệu và truyền thông xã hội, thu nhập của người nổi tiếng có 3 -7 triệu lượt theo dõi đến 187.000 USD cho một bài đăng Youtube, 93.750 USD với một bài đăng Facebook và 75.000 USD với một bài đăng Instagram. Nguồn thu này họ nhận từ các nhãn hàng được nhắc đến trên mạng xã hội.

Điển hình tại Việt Nam đầu năm 2017, Biti’s Hunter xuất hiện cùng Sơn Tùng và Soonbin Hoàng Sơn đã giúp Biti' s trở lại ngoạn mục như một thương hiệu quốc dân.

Tuy nhiên đa số người dùng, giá trị tài chính nhiều năm qua nhận lại vẫn là số 0. Câu hỏi đặt ra mạng xã hội có giá trị nhờ vào người dùng, vậy các mạng xã hội đã mang tối đa lợi ích cho người dùng chưa ? Để giải quyết điều này năm 2018, một nhóm nhỏ các bạn trẻ Việt Nam đã xây dựng nên TopYolo - Mạng xã hội chia sẻ doanh thu cho người dùng.

Mạng xã hội TopYolo hỗ trợ 3 hệ thống cơ bản để giúp người dùng tạo ra thu nhập thụ động: 

1. Hệ thống điểm hoạt động:

Điểm hoạt động là giá trị ghi nhận của TopYolo với đóng góp của người dùng khi tham gia hoạt động. Mỗi người dùng đều có khả năng tạo ra điểm hoạt động chủ động và thụ động từ TopYolo. Điểm hoạt động có thể dùng để quy đổi tiền mặt, quà tặng, hoặc dùng trong giao dịch tại TopYolo.

2. Hệ thống tiếp thị mở rộng cộng đồng. 

Tiếp thị liên kết là xu hướng nổi bật maketing trong thời đại 4.0. Tại TopYolo người dùng có  thể tận dụng mời bạn bè cùng tham gia. Họ nhận được “hoa hồng” khi thành viên được giới thiệu phát sinh các giao dịch tại TopYolo không giới hạn thời gian và số lần thực hiện.

3. Tận dụng hệ thống cửa hàng và thương trường để giới thiệu sản phẩm:

Thay vì phải lập website riêng người dùng tận dụng sự nhộn nhịp của mạng xã hội trao đổi, kinh doanh sản phẩm bằng cách mở các cửa hàng được chứng nhận uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm ngay trên TopYolo.

TopYolo dự kiến chính thức ra mắt đầu năm 2019. Hiện được thử nghiệm tại //topyolo.com .Liệu có cơ hội nào dành cho một mạng xã hội Việt Nam được tạo nên với mong muốn mang lại tối đa lợi ích cho mỗi người dùng.

Doanhnhanthoidai.vn