Vợ chồng Beckham bán trang phục dự đám cưới Hoàng gia làm từ thiện

Ngày 08/06/2018

 -  5.739 Lượt xem

(Doanh nhân thời đại) Cựu danh thủ David Beckham và vợ Victoria quyết định bán đấu giá hai bộ trang phục dự đám cưới Hoàng gia Anh để đóng góp vào quỹ giúp đỡ các nạn nhân vụ đánh bom Manchester

Theo báo Evening Standard, nhà thiết kế Victoria Beckham tiết lộ hai vợ chồng đang quyền tiền ủng hộ gia đình các nạn nhân vụ đánh bom khủng bố ở Manchester. 

"Để hỗ trợ hoạt động phi thường của Quỹ khẩn cấp We Love Manchester và các gia đình bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công tại Manchester năm ngoái, David Beckham và tôi phối hợp với trang Omaze.com để bán đấu giá trang phục dự đám cưới Hoàng gia", cựu thành viên nhóm Spice Girls thông báo. 

Vo chong Beckham ban trang phuc du dam cuoi Hoang gia lam tu thien hinh anh 1

Vợ chồng Beckham dự Đám cưới Hoàng gia với trang phục sang trọng, lịch lãm. Ảnh: Daily Mail. 

Trên trang Instagram cá nhân, cựu tuyển thủ Anh và CLB Manchester United cũng đăng bức ảnh anh cầm tờ giấy ghi dòng chữ: "Sở hữu trang phục dự đám cưới của chúng tôi vì mục đích cao cả". 

Khi dự đám cưới của Hoàng tử Anh Harry và cô dâu Meghan Markle, David Beckham mặc bộ suit lịch lãm của thương hiệu Dior Homme, được thêu chữ viết tắt "DB" bên trong. Trong khi đó, Victoria diện váy midi màu xanh navy và áo xẻ cánh tay do chính hãng thời trang của cô thiết kế.

Vo chong Beckham ban trang phuc du dam cuoi Hoang gia lam tu thien hinh anh 2

David Beckham kêu gọi mọi người quyên góp từ thiện trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Đám cưới Hoàng gia Anh được tổ chức vào ngày 19/5 vừa qua, với sự tham dự của rất nhiều nhân vật đình đám, trong đó có vợ chồng Beckham. Ngoài ra, Hoàng gia Anh mời 1.200 thường dân, trong đó có các nạn nhân vụ đánh bom Manchester xảy ra vào ngày 22/5/2017.

Đây là vụ đánh bom gây thương vong nhiều nhất tại Anh kể từ năm 2005, khiến 22 người chết và 120 người bị thương.

Theo news.zing

Khóa đào tạo giám đốc tài chính thực chiến VBI Group

Địa chỉ bán bưởi hồ lô giá tốt ở Sài gòn - Shop bưởi hồ lô tài lộc Bình Thạnh

Khóa đào tạo Giám đốc Điều hành Thực chiến VBI Group