(Doanh nhân thời đại) Với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trẻ, có thể nói làn sóng thứ hai của kỹ thuật kể chuyện đang phát triển nhanh, được các thương hiệu nhiệt tình đón nhận, đặc biệt là ở...
(Doanh nhân thời đại) Những công ty tạo ra được sự sở hữu về tâm lý từ khách hàng sẽ có thể thu hút họ mua hàng của mình nhiều hơn với mức giá cao hơn.
(Doanh nhân thời đại) Sau 6 năm hình thành, Story và nhà sáng lập của nó - nữ doanh nhân Rachel Shechtman - đã trở thành một trong những tấm gương điển hình cho mô hình bán lẻ trong thời đại số, với...
(Doanh nhân thời đại) Content Marketing là một phương thức tiếp thị “mưa dầm thấm lâu”, mang đến hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Nhưng làm sao để làm content marketing hiệu quả với chi phí tiết...
(Doanh nhân thời đại) Sau thời gian thay đổi nhận diện thương hiệu, các ngân hàng (NH) xây dựng thương hiệu, thu hút và giữ chân khách hàng bằng các hoạt động giúp tăng trải nghiệm khách hàng cùng với...
(Doanh nhân thời đại) Nếu muốn tăng lượng truy cập và thu hút độc giả trong chiến lược tiếp thị nội dung của mình, bạn sẽ cần đến những yếu tố sau nhằm làm nổi bật bài viết đó.