Ba phim Việt và 16 phim ngoại ra rạp tháng 6

Ngày 01/06/2018

 -  5.912 Lượt xem

(Doanh nhân thời đại) "Em gái mưa" (đạo diễn Kawaii Tuấn Anh), "Ống kính sát nhân" (Nguyễn Hữu Hoàng) và "Lộ mặt" (Vĩnh Thuyên) là các phim nội chiếu trong tháng

Em gái mưa

Ngày khởi chiếu: 1/6

Thể loại: Tình cảm

Tác phẩm được phát triển từ MV cùng tên của ca sĩ Hương Tràm. Phim kể về chuyện tình giữa nữ sinh Hà Vy (Lê Thùy Linh đóng) với Vũ (Mai Tài Phến) - thầy giáo điển trai. So với câu chuyện trong MV, kịch bản phim điện ảnh mở rộng thêm các tuyến nhân vật, trong đó có mẹ của Hà Vy (Việt Hương đóng). Đạo diễn video ca nhạc - Kawaii Tuấn Anh - cũng đạo diễn bản điện ảnh.

Hostile (Ngày sinh tồn)

Ngày khởi chiếu: 1/6

Thể loại: Kinh dị - Tâm lý

Hostile lấy bối cảnh một thế giới điêu tàn sau một thảm họa diệt vong. Juliette (Brittany Ashworth đóng) may mắn thoát chết nhưng phải sống cô độc với những cơn đói khát. Cô đồng thời phải chống chọi với những sinh vật kỳ lạ chỉ xuất hiện vào ban đêm, được tạo ra từ các mầm bệnh trong cuộc đại dịch trước đó.

Isle of Dogs (Đảo của những chú chó)

Ngày khởi chiếu: 1/6

Thể loại: Phiêu lưu - Hài

Phim lấy bối cảnh nước Nhật trong tương lai khi loài chó bị cách ly trên một hòn đảo biệt lập vì sự bùng phát của dịch cúm chó. Năm con vật Chief, Rex, Boss, Duke và King đang chán nản với cuộc sống bị cô lập thì cậu bé tên Atari Kobayashi xuất hiện. Atari được năm chú chó giúp đỡ, hứa bảo vệ trong hành trình đi tìm cún yêu của cậu. Đây là dự án được đạo diễn kỳ cựu Wes Anderson ấp ủ nhiều năm qua, còn dàn diễn viên lồng tiếng của phim gồm các ngôi sao Bryan Cranston, Edward Norton, Bill Murray, Jeff Goldblum, Scarlett Johansson và Tilda Swilton.

Maya the Bee: The Honey Games (Ong nhí phiêu lưu ký)

Ngày khởi chiếu: 1/6

Thể loại: Hài - Phiêu lưu

Cô nàng ong Maya và người bạn thân nhất - Willi - tham gia cuộc thi giành cúp Ong Mật để bảo vệ tổ của mình. Tuy nhiên, nếu họ thất bại sẽ bị lấy hết mật dự trữ. Trên đường đua, Maya phải đối đầu với nhiều đối thủ khó chơi như cô nàng Violet mưu mô. Maya the Bee: The Honey Games và Isle of Dogs là hai phim hoạt hình ra mắt vào ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) ở Việt Nam.

Selfie from Hell (Selfie với thần chết)

Ngày khởi chiếu: 1/6

Thể loại: Kinh dị

Phim kinh dị do Erdal Ceylan đạo diễn, kết hợp yếu tố công nghệ và siêu nhiên. Julia (Meelah Adams đóng) - một nữ blogger người Đức - đến Mỹ để thăm người chị họ Hannah (Alyson Walker đóng). Julia bất ngờ ngã bệnh nặng, sau đó hàng loạt hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Hannah tìm kiếm thông tin trên Internet, lần đến các video do Julia đăng tải và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Adrift (Giành anh từ biển)

Ngày khởi chiếu: 8/6

Thể loại: Lãng mạn - Tâm lý

Phim do Baltasar Kormákur đạo diễn, dựa trên câu chuyện có thật của Tami Oldham và Richard Sharp - bộ đôi sống sót nhiều ngày trên Thái Bình Dương năm 1983. Sau cơn bão, Tami phát hiện tàu đã hư hại còn Richard bị chấn thương nặng. Cô phải tìm cách cứu người yêu và đưa cả hai vào đất liền an toàn. Trong phim, hai nhân vật do Shailene Woodley và Sam Claflin thể hiện.

Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ)

Ngày khởi chiếu: 8/6

Thể loại: Hành động - Phiêu lưu

Tác phẩm lấy bối cảnh vài năm sau các sự kiện trong Jurassic World (2015). Lúc này, công viên khủng long trên đảo Isla Nublar trở nên hoang phế còn các sinh vật này quay lại cuộc sống hoang dã. Khi núi lửa sắp phun trào, người quản lý cũ của công viên - Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) - cùng nhà huấn luyện Owen Grady (Chris Pratt) trở lại đảo để cứu loài khủng long. Tuy nhiên, họ không biết mình nằm trong âm mưu của một tập đoàn lớn.

Show Dogs (Biệt đội cún cưng)

Ngày khởi chiếu: 8/6

Thế loại: Hài - Hành động

Tác phẩm của đạo diễn Raja Gosnell lấy bối cảnh một thế giới kỳ lạ khi loài người chung sống với những chú chó biết nói. Một cảnh sát chó tên Max (Ludacris lồng tiếng) phối hợp cùng Frank (Will Arnett đóng) - một đồng nghiệp loài người - để ngăn một vụ buôn lậu thú vật. Khi Max phát hiện kẻ xấu định bán một chú gấu trúc con, anh phải hoạt động ngầm để thâm nhập vào đường dây.

Wraith (Ngôi nhà quỷ ám)

Ngày khởi chiếu: 8/6

Thể loại: Kinh dị

Phim kinh dị do Michael O. Sajbel đạo diễn kể về một gia đình mang họ Lukens. Sau 10 năm sống trong một tòa nhà cổ, các thành viên phát hiện một thực thể giống ma đang cố giao tiếp với họ. Sau một loạt hiện tượng kỳ lạ, gia đình muốn liên lạc với linh hồn này nhưng mọi cố gắng đều vô ích.

Nguồn Vnexpress

Khóa đào tạo giám đốc tài chính thực chiến VBI Group

Địa chỉ bán bưởi hồ lô giá tốt ở Sài gòn - Shop bưởi hồ lô tài lộc Bình Thạnh

Khóa đào tạo Giám đốc Điều hành Thực chiến VBI Group