Philips Lighting đổi tên thành Signify, thương hiệu sản phẩm vẫn là Philips

Ngày 04/07/2018

 -  5.848 Lượt xem

(Doanh nhân thời đại) Bắt đầu từ ngày 16/5/2018, Signify đã trở thành tên gọi mới của Philips Lighting. Sự kiện đổi tên đánh dấu một cột mốc phát triển mới của Tập đoàn trong hơn 127 năm dẫn đầu ngành chiếu sáng trên toàn cầu.

Việc đổi tên là bước đi tất yếu tiếp theo của Philips Lighting sau khi tách riêng khỏi Tập đoàn Hoàng gia Philips vào tháng 5/2016 để hoạt động độc lập. Tuy nhiên, thương hiệu Philips vẫn được duy trì trên các sản phẩm và giải pháp của Signify thông qua một thỏa thuận bản quyền với Tập đoàn Hoàng gia Philips.

Nói về ý nghĩa của tên mới, ông Antonio Espada Cid, Tổng Giám đốc của Signify tại Việt Nam cho biết “Signify được chúng tôi cân nhắc, chọn lọc kỹ lưỡng dựa trên thực tiễn rằng ánh sáng đã trở thành một ngôn ngữ thông minh, có thể kết nối và truyền tải ý nghĩa. Signify tái khẳng định mục đích mạnh mẽ của công việc mà chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện, đó là: khai phá tiềm năng phi thường của ánh sáng vì một cuộc sống tươi sáng và một thế giới tốt đẹp hơn. Ngoài ra, tên mới cũng chuyển tải vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của chúng tôi trong thời đại Kết Nối Vạn Vật (Internet of Things - IoT)”.

Ông Antonio Espada Cid, Tổng giám đốc Signify tại Việt Nam tại sự kiện đổi tên tập đoàn.

Signify hiện đang tiến hành thủ tục đổi tên tại tất cả các quốc gia và dự kiến sẽ hoàn tất việc này vào đầu năm 2019. Ngoài một số thay đổi hành chính và pháp lý liên quan đến việc đổi tên thì những giá trị làm nên niềm tin của khách hàng đối với Philips Lighting vẫn sẽ được giữ nguyên. “Chúng tôi sẽ tiếp nối và thúc đẩy các cam kết dịch vụ và chất lượng đã gắn liền với Philips - thương hiệu chiếu sáng được tin cậy nhất trên toàn cầu,” người đứng đầu Signify tại Việt Nam khẳng định.

Được biết, trong giai đoạn phát triển tiếp theo, Signify sẽ tăng cường vận dụng IoT vào các sản phẩm và giải pháp của mình để mang đến những giá trị mới cho khách hàng. Đèn cho nhà ở sẽ ngày càng cá nhân hóa hơn với các khả năng kết nối, đồng bộ hóa và tương tác linh hoạt. Đèn chuyên dụng sẽ tiếp tục được nâng cao hiệu suất và khả năng tiết kiệm năng lượng nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả sản xuất kinh doanh. Signify cũng sẽ kết hợp công nghệ chiếu sáng với điện toán đám mây, phân tích dữ liệu và các ứng dụng phần mềm để phát triển các giải pháp chiếu sáng cho đô thị thông minh.

Nhân viên của Signify tại văn phòng TP.HCM, Việt Nam chào đón tên công ty mới.

Như một minh chứng cho cam kết của mình, ngay sau khi công bố tên mới, Tập đoàn đã giới thiệu ra thị trường một nền tảng Tương tác IoT đột phá và công nghệ chiếu sáng LiFi độc đáo có khả năng truyền tải và phân tích dữ liệu. Hai giải pháp ứng dụng công nghệ kỹ thuật số hội tụ này hứa hẹn sẽ tạo thêm một cuộc cách mạng mới trong cách con người thắp sáng.

Signify (Mã trên sàn giao dịch chứng khoán Euronext Amsterdam: LIGHT) hiện đang dẫn đầu toàn cầu về chiếu sáng chuyên dụng, chiếu sáng dân dụng và chiếu sáng có kết nối. Năm 2017, Tập đoàn đạt doanh thu 7 tỷ Euro, có khoảng 32.000 nhân viên làm việc tại hơn 70 quốc gia, và đầu tư 354 triệu USD cho nghiên cứu và phát triển. Thông qua chương trình phát triển bền vững Brighter Lives Better World, Signify đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ là Tập đoàn carbon neutral (trung tính về carbon) với 80% doanh số đến từ các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ bền vững, thân thiện với môi trường.

Nguồn CafeF

 

Khóa đào tạo giám đốc tài chính thực chiến VBI Group

Địa chỉ bán bưởi hồ lô giá tốt ở Sài gòn - Shop bưởi hồ lô tài lộc Bình Thạnh

Khóa đào tạo Giám đốc Điều hành Thực chiến VBI Group