Vingroup công bố tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl

Ngày 01/06/2018

 -  6.324 Lượt xem

(Doanh nhân thời đại) Ngày 31/5/2018, Công ty CP Vinpearl – Tập đoàn Vingroup công bố tái cấu trúc sản phẩm khách sạn, nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc theo 3 dòng thương hiệu chính: Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort & Hotel, Vinpearl Discovery.

Vingroup công bố tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl

Không gian “kỳ nghỉ thượng lưu” riêng tư và đẳng cấp tại Vinpearl Luxury

Với định vị mới, Vinpearl sẽ mang đến những trải nghiệm vừa đa dạng, vừa chuyên biệt hóa theo xu hướng du lịch, văn hóa, dân tộc và lứa tuổi của các nhóm du khách đến từ những quốc gia khác nhau trên thế giới

Mô hình mới của Vinpearl được tái cấu trúc, nâng cấp và đổi mới định vị trên cơ sở nhu cầu trải nghiệm của khách hàng với ba cấp độ: sang trọng – riêng tư (Vinpearl Luxury); tiện nghi – linh hoạt (Vinpearl Hotel & Resort) và năng động – khám phá (Vinpearl  Discovery).

Spa 5 sao được quản lý bởi thương hiệu danh tiếng sẽ mang đến những trải nghiệm tinh tế bậc nhất

Spa 5 sao được quản lý bởi thương hiệu danh tiếng sẽ mang đến những trải nghiệm tinh tế bậc nhất

Trong đó, Vinpearl Luxury là chuỗi khách sạn & nghỉ dưỡng đẳng cấp vượt trội trên 5 sao mang đến những “kỳ nghỉ thượng lưu”– nơi khách hàng được thụ hưởng không gian sang trọng, yên tĩnh và riêng tư. Toàn bộ hệ thống dịch vụ đều được thiết kế nhằm đáp ứng tốt nhất các trải nghiệm cá nhân như đón tiếp riêng biệt; thực đơn A-la-cart cao cấp; spa danh tiếng Akoya do thương hiệu Mandara Spa quản lý…

Trong khi Vinpearl Luxury tập trung vào các du khách có yêu cầu cao về sự sang trọng và thụ hưởng riêng tư thì Vinpearl Resort & Hotel là thương hiệu dành cho những gia đình nhỏ, những nhóm du khách thương gia, khách du lịch trong và ngoài nước.

Vinpearl-2-doanhnhansaigon-1685-15277839

Với hai loại hình khách sạn và khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao quốc tế, Vinpearl Resort & Hotel phù hợp cho những chuyến du ngoạn thảnh thơi trọn vẹn với trải nghiệm độc đáo “worry free - không lo nghĩ”, dành toàn bộ kỳ nghỉ để thưởng thức ẩm thực, spa, vui chơi và sum vầy.

Trong đó, chỉ riêng loại hình Vinpearl Resort đã có hai sản phẩm Vinpearl Resorts&Spa và Vinpearl Resorts&Golf, tương thích cho các nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau từ những nhóm thương gia quốc tế với những tiện ích về hội thảo, hội họp cao cấp (MICE ),  những đoàn khách du lịch nước ngoài mọi lứa tuổi đến các kỳ nghỉ gia đình.

Nghỉ ngơi không lo nghĩ là tiêu chí Vinpearl Resort & Hotel mang đến cho khách hàng với gói dịch vụ “tất cả trong một”theo chuẩn 5 sao quốc tế từ phòng nghỉ, ẩm thực, vui chơi giải trí, spa thư giãn

Nghỉ ngơi không lo nghĩ là tiêu chí Vinpearl Resort & Hotel mang đến cho khách hàng với gói dịch vụ “tất cả trong một”theo chuẩn 5 sao quốc tế từ phòng nghỉ, ẩm thực, vui chơi giải trí, spa thư giãn

Bên cạnh mô hình “tất cả trong một”, tiện nghi và linh hoạt, Vinpearl Resort & Hotel cũng đảm bảo mỗi thành viên đều có một chuyến nghỉ dưỡng ngập tràn thư thái theo sở nguyện cá nhân với các các dịch vụ chuyên biệt như thực đơn detox; ăn chay, ẩm thực Hoa, Thái, hải sản tươi sống, spa, golf, khu vực buffet riêng cho trẻ em; Kids’s Club, xem phim bãi biển, lớp học nấu ăn…

Dòng thương hiệu thứ ba và là dòng thương hiệu mới nhất của Vinpearl là Vinpearl Discovery, bao gồm các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Resort và hệ thống khách sạn căn hộ Vinpearl Condotel đạt chuẩn 5 sao.

Điểm ưu việt của Vinpearl Discovery là hướng đến sự năng động, tiện lợi, phù hợp với sở thích khám phá của từng cá nhân. Theo đó, tất cả dịch vụ tại Vinpearl Discovery đều được thiết kế theo tiêu chí mở, tự do và thân thiện, tạo điều kiện để du khách tự lên lịch trình cá nhân. Du khách có thể tự mình trải nghiệm toàn bộ dịch vụ của Vinpearl (VinEco, VinSafari, VinpearlLand, Golf…); khám phá văn hóa địa phương, tham gia các lớp nấu ăn hay lựa chọn dịch vụ Journey Planner với những chuyến phiêu lưu được “may đo” theo lứa tuổi và nhu cầu.

Du khách yêu thích sự khám phá, tự do sẽ hoàn toàn được tận hưởng không gian mở của chính mình tại Vinpearl Discovery, thỏa thích phiêu lưu với những dịch vụ được “may đo” chuẩn chỉnh

Du khách yêu thích sự khám phá, tự do sẽ hoàn toàn được tận hưởng không gian mở của chính mình tại Vinpearl Discovery, thỏa thích phiêu lưu với những dịch vụ được “may đo” chuẩn chỉnh

Đặc biệt, tại Vinpearl Discovery, du khách có thể tự nấu ăn nhằm đảm bảo trải nghiệm thoải mái và tự do như tại nhà. Trong thời gian tới, Vinpearl sẽ mở các khu chợ nhỏ bán các loại thực phẩm tươi sống và các loại đặc sản địa phương vùng miền để phục vụ nhu cầu này.

Song song với việc tái cấu trúc thương hiệu, thay đổi đồng bộ trên tất cả các nhóm dịch vụ từ đi lại, lưu trú, đến ẩm thực và giải trí định vị theo từng chuỗi thương hiệu – Vinpearl cũng đồng thời triển khai những dịch vụ thiết kế riêng từ lưu trú đến ẩm thực cho từng nhóm du khách đến từ nền văn hóa khác nhau như Trung Quốc, Nga, châu Âu, châu Á (Hàn quốc, Nhật Bản...) và Việt Nam để đảm bảo du khách được thụ hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn đúng sở nguyện cá nhân.

Phát biểu về chiến lược tái cấu trúc thương hiệu và vươn tầm quốc tế cho cả hệ thống, ông Đặng Thanh Thủy - Đại diện Vinpearl cho biết: “Với quy trình tái cấu trúc cả về chiều sâu và chiều rộng, Vinpearl mong muốn phục vụ sát sao, tận tâm và chuyên nghiệp theo nhu cầu cá nhân của từng khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là vừa đáp ứng toàn diện thị trường ở các nhu cầu khác nhau; vừa đảm bảo mỗi du khách đều tìm thấy kỳ nghỉ được thiết kế cho chính mình. Bên cạnh dòng 5 sao và 5 sao cộng, đến năm 2019, Vinpearl sẽ ra mắt các dòng nghỉ dưỡng 4 sao và 3 sao. Việc tái cấu trúc thương hiệu và quy hoạch lại hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ của Vinpearl đi theo xu hướng chuyên biệt hoá của các tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, đáp ứng được văn hóa du lịch đa dạng của du khách mọi quốc gia. Đây chính là một bước tiến trong lộ trình vươn tầm đẳng cấp quốc tế của Vinpearl”.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Vinpearl đã hiện diện tại 9 địa danh đẹp nhất Việt Nam và đang tiếp tục mở rộng nhanh chóng tại các tỉnh thành trọng điểm. Tính riêng trong năm 2018, Vinpearl đã và sẽ đưa vào hoạt động 11 cơ sở mới tại Phú Quốc, Đà Nẵng - Nam Hội An, Tây Ninh, Hà Nam, Lạng Sơn, Huế, Thanh Hóa, Quảng Bình, nâng tổng số khách sạn – khu nghỉ dưỡng của toàn hệ thống lên con số 31 với tổng số phòng gần 13.000 phòng và phòng biệt thự.

Theo - DNSG

Khóa đào tạo giám đốc tài chính thực chiến VBI Group

Địa chỉ bán bưởi hồ lô giá tốt ở Sài gòn - Shop bưởi hồ lô tài lộc Bình Thạnh

Khóa đào tạo Giám đốc Điều hành Thực chiến VBI Group