Lễ trao chứng nhận hoàn thành khóa học “Xây dựng thương hiệu cho Cá nhân, Doanh nghiệp thông qua Toán thương hiệu”

Ngày 12/05/2021

 -  6.227 Lượt xem

(Doanh nhân thời đại) Ngày 06/5/2021 vừa qua, tại Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG - HCM (cơ sở Đinh Tiên Hoàng) đã tổ chức Lễ trao Chứng nhận hoàn thành khóa học cho các bạn học viên Khóa 1 - lớp: “Xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp thông qua Toán Thương hiệu” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Lễ trao chứng nhận có tham gia của TS Nguyễn Võ Hoàng Mai - Giám đốc Công ty Văn Khoa USSH, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG-HCM.

Về phía Viện Phát triển kinh tế số Việt Nam có sự hiện diện của TS Trần Quý - Viện trưởng, Chuyên gia Kinh tế số; Ts Hàng Sấm Nang - Viện phó, Chuyên gia ERP và Quản Trị; TS Đỗ Văn Phú - Viện phó, Chuyên gia Toán Thương hiệu Quốc tế; Ths Nguyễn Thanh Uyên, Chuyên gia Chính sách công. Cùng khách mời: TS Huỳnh Công Thái - Chuyên gia Chuyển đổi số giáo dục, Đại học RMIT; Chuyên gia Nguyễn Thanh Tùng - Chuyên gia Giáo dục thuộc công ty Italk; TS Trần Hà Bình - Chuyên gia Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế TP.HCM và các học viên đến tham dự buổi lễ.

Xây dựng thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp thông qua Toán thương hiệu

Theo thứ tự từ trái qua: Ts Nguyễn Võ Hoàng Mai, Ts Đỗ Văn Phú, Ts Trần Quý, Ths Nguyễn Thanh Uyên

Lễ trao chứng nhận được sự quan tâm và tham dự của đại diện nhà trường và các chuyên gia

Trong buổi lễ, TS Nguyễn Võ Hoàng Mai bày tỏ niềm hân hoan khi các học viên đã nỗ lực suốt thời gian qua. Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt cho các học viên, từ những cá nhân chưa biết gì để trở thành những người có kiến thức nền tảng, có cở sở khoa học về việc xây dựng thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp thông qua Toán thương hiệu 1

TS Nguyễn Võ Hoàng Mai - Giám đốc Công ty Văn Khoa USSH phát biểu

Bên cạnh đó, TS Đỗ Văn Phú - Viện phó Viện Phát triển kinh tế số Việt Nam, Chuyên gia Toán Thương hiệu quốc tế, người trực tiếp giảng dạy gắn bó cùng các sinh viên trong suốt khóa học cũng có đôi lời phát biểu nhận xét về quá trình học tập của học viên.

Xây dựng thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp thông qua Toán thương hiệu 2

TS Đỗ Văn Phú - Viện phó Viện Phát triển kinh tế số Việt Nam, Ông đã tốt nghiệp tiến sĩ Ngành Toán Thương hiệu, ĐH HamBurg Đức. 

Là một trong các học viên hoàn thành tốt khóa học, bạn Nguyễn Thị Quỳnh - học viên khóa 01 chia sẻ cảm nhận của mình tại buổi lễ tốt nghiệp: “...Qua khóa học đã giúp cho chúng em có cơ hội được trau dồi, học hỏi và luyện tập những kiến thức, kĩ năng về định vị bản thân, lập kế hoạch phát triển, truyền thông và chuyển đổi số mà chúng em chưa có cơ hội được tìm hiểu hay thực hành trong quá trình học trên giảng đường. Từ đó, có cơ hội tìm hiểu và định hướng xây dựng một thương hiệu cho bản thân ngay khi còn học trên giảng đường. Từ đó làm cơ sở và bước đệm để hướng tới các mục tiêu trong tương lai…”

Xây dựng thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp thông qua Toán thương hiệu 4

Học viên Nguyễn Thị Quỳnh - Khóa I

Khoá học “Xây dựng thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp thông qua Toán Thương Hiệu” khai giảng ngày 09/12/2020. Học viên đến từ nhiều trường khác nhau: Đại học KHXH&NV, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Kinh tế - Tài chính… Đội ngũ các Giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng Thương hiệu, các buổi học với nội dung lý thuyết và thực hành, chia sẻ kỹ năng sống, kỹ năng học tập, tạo ra giá trị thương hiệu cá nhân bạn học viên. Đây là phương pháp tiếp cận mới tại Việt Nam, vừa học tập vừa gặp gỡ, trò chuyện, chia sẻ với nhau về kinh nghiệm sống với những trải nghiệm bổ ích, thú vị dành cho học viên.

Theo BrandMath

 

Nguồn phát hành: Doanhnhanthoidai.vn

Khóa đào tạo giám đốc tài chính thực chiến VBI Group

Địa chỉ bán bưởi hồ lô giá tốt ở Sài gòn - Shop bưởi hồ lô tài lộc Bình Thạnh

Khóa đào tạo Giám đốc Điều hành Thực chiến VBI Group