Startup Việt ra mắt ứng dụng tiện ích du lịch tất cả trong một

Ngày 22/05/2018

 -  6.074 Lượt xem

(Doanhnhanthoidai.vn) Donkey Fun - ứng dụng tiện ích du lịch cho phép người dùng tra cứu thông tin, đặt dịch vụ tại điểm đến và thanh toán trực tuyến duy nhất tại Việt Nam đã ra mắt vào ngày 20/05/2018.

Theo chia sẻ của nhà phát triển, hiện nay việc ứng dụng Công Nghệ Thông Tin vào Du lịch đã không còn xa lạ ở nước ta. Tuy nhiên, mức độ ứng dụng vẫn còn thấp, chưa khai thác tối ưu những lợi ích từ công nghệ. Chính vì vậy, hệ thống Donkey Fun ra đời với 3 mục tiêu chính:

Đối với ngành du lịch, thúc đẩy kinh tế du lịch Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh với các nước trong quá trình hội nhập và phát triển.

Đối với khách hàng, tạo nên một nền tảng an toàn, tích hợp đầy đủ và kết nối nhanh chóng, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các thông tin và dịch vụ cần thiết cho mọi chuyến đi chỉ với một ứng dụng duy nhất.

Đối với đối tác (các nhà cung cấp dịch vụ), Donkey Fun là một kênh phân phối giúp các nhà cung cấp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, các giao dịch được xử lý tự động, cắt giảm chi phí hoạt động và rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận, cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng lợi thế cạnh tranh.

Người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng là có thể đặt các dịch vụ như tour, vé tham quan, thuê xe máy, thuê ô tô… Ngoài ra, Donkey Fun còn cung cấp những thông tin về điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm… của 26 điểm đến nổi tiếng, hấp dẫn trên toàn quốc, giúp khách hàng có thể dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn.

Startup Việt ra mắt ứng dụng tiện ích du lịch tất cả trong một - Ảnh 1.

26 điểm đến nổi tiếng với thông tin chi tiết và các dịch vụ đặt tour, vé tham quan, thuê xe máy, ô tô.

Với mô hình kết nối trực tiếp người dùng và nhà cung cấp, Donkey Fun mang đến mức giá tốt nhất khi người dùng có thể so sánh và lựa chọn nhà cung cấp, thanh toán tiện lợi và an toàn bằng nhiều phương thức được tích hợp sẵn trên ứng dụng như: Thẻ ATM (tất cả ngân hàng trong nước), thẻ tín dụng/ghi nợ Visa, Mastercard...

Startup Việt ra mắt ứng dụng tiện ích du lịch tất cả trong một - Ảnh 2.

Thanh toán nhanh chóng, đơn giản và an toàn.

Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt dễ dàng tại các cửa hàng công nghệ, điện máy: Viettel, Thế giới di động, Viễn Thông A, FPT, Vinpro, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim… Hay các siêu thị, cửa hàng tiện lợi: Big C, Co.op Mart, VinMart, Lotte Mart… Cũng như hệ thống cửa hàng xe máy của Honda, Yamaha,… trên toàn quốc.

Dù là một startup trẻ nhưng ngay khi ra mắt ứng dụng này đã có những cam kết rất nghiêm túc hướng đến lợi ích của khách hàng. Chính sách đảm bảo giá tốt nhất, chính sách này áp dụng cho tất cả vé tham quan trên toàn quốc, người dùng sẽ được hoàn tiền 100% nếu tìm được giá vé rẻ hơn.

Với những gì Donkey Fun mang lại, chúng ta có quyền hy vọng ứng dụng sẽ làm nên một “cuộc cách mạng” cho nền công nghiệp “Du lịch số” tại Việt Nam.

QR Code Donkey Fun.

Startup Việt ra mắt ứng dụng tiện ích du lịch tất cả trong một - Ảnh 3.
Theo Nhịp sống kinh tế

 

Khóa đào tạo giám đốc tài chính thực chiến VBI Group

Địa chỉ bán bưởi hồ lô giá tốt ở Sài gòn - Shop bưởi hồ lô tài lộc Bình Thạnh

Khóa đào tạo Giám đốc Điều hành Thực chiến VBI Group